Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Ưu điểm vượt trội của máy hút ẩm FujiE HM-920EC model 2017 (tiếp)

Với dáng hình tròn bắt mắt cùng kích thước nhỏ gọn rộng 38,5cm, ngang 29cm và cao 62,5cm cùng trọng lượng 13kg. Thân máy hút ẩm làm từ nhựa ABS được phủ một lớp sơn bóng bên ngoài và sang trọng. Người dùng hoàn toàn không lo lắng về diện tích căn phòng.


Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm, không phải lo lắng đi đổ nước thải thường xuyên, FujiE có bình chứa nước thải lên tới 5,5 lít còn giúp máy hoạt động một cách liên tục và êm ái. Ngoài ra, máy còn có tính năng bảo vệ thông minh khi nước trong bình chứa đầy thì máy sẽ tự động dừng hoạt động. Trong trường hợp lắp bình chứa không khít, máy cũng có tiếng kêu báo động để lắp lại bình chứa.


Nếu bạn không muốn phải đi đổ nước thường xuyên khi bình chứa đầy thì bạn có thể sử dụng đường ống thoát nước ra. Khu vực phía sau máy còn có thanh kẹp dây điện để cuốn gọn dây lại nếu không cần dùng hết.

3. Khả năng hút ẩm hiệu quả


Điều quan trọng nhất ở một chiếc máy hút ẩm chính là khả năng hút ẩm của máy. Một  thử nghiệm đã diễn ra để thử khả năng làm việc của máy trong căn phòng có diện tích 18m2. Độ ẩm căn phòng khi máy vừa bắt đầu hoạt động là 63%. Sau khi hoạt động khoảng gần 2 tiếng, kết quả thử nghiệm cho thấy, máy  đã đưa độ ẩm căn phòng về mức bình thường là 52%. Sử dụng thêm 1 chiếc ẩm kế chuyên dụng để kiểm tra thì thấy ẩm kế của máy hoạt động khá chính xác.

4. Máy hút ẩm FujiE HM-920 EC hoạt động êm ái


Về độ ồn của máy thì bạn hoàn toàn có thể an tâm, bởi độ ồn khi để máy đo ra xa khoảng 2 mét độ ồn giảm còn khoảng 46,2dB. Như vậy chiếc máy này có độ ồn khá thấp và êm ái khi hoạt động, chỉ chênh khoảng 5 đến 6dB so với khi máy không bật.


Với khả năng hút ẩm hiệu quả cũng như tính năng lọc sạch không khí, căn phòng của bạn sẽ được lọc sạch và thông thoáng, điều này đồng nghĩa với việc gia đình bạn không phải lo lắng về nhứng căn bệnh về môi trường ô nhiễm như hen, suyễn hay viêm phế quản. Điện máy Vạn Phúc chuyển phân phối máy hút ẩm chính hãng tại Việt Nam. Mọi chi tiết, thắc mắc về sản phẩm quý khách hàng có thể truy cập http://vanphuc.com.vn để tham khảo về các dòng máy hút ẩm nói chung và máy hút ẩm FujiE nói riêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét