Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Bật mí địa điểm mua sắm thả ga, giá rẻ tại Thái Lan

Đến xứ sở chùa vàng sẽ không thời điểm tốt hơn là đầu tháng 6 tới cuối tháng 9 dành cho các tín đồ yêu thích mua sắm. Bởi thời điểm này Thái Lan sẽ có những chương trình sale khủng hơn bao giờ hết. Và đây cũng là cơ hội vàng để bạn sở hữu những món đồ bình dân tới cao cấp với mức giá sẽ khiến bạn ngỡ ngàng. Thời điểm này hầu hết các cửa hàng, trung tâm mua sắm thường sẽ đưa ta các đợt khuyến mãi cho tất cả các sản phẩm như quần áo, trang sức và đồ điện tử.

Tin xem thêm:


- Tư vấn địa chỉ mua bán máy hút ẩm chính hãng tại Hà Nội




Có thể nói Thái Lan là một thiên đường mua sắm. Do nước láng giềng này chi phí di chuyển không cao nên nhiều chị em tìm tới để mua sắm quần áo, phụ kiện, nước hoa. Nhiều người buôn bán cũng tìm tới thì hàng Thái khá chất lượng, giá cả hợp lý. Hãy cùng điểm danh những chốn lui tới quen thuộc của người Việt trong dịp khuyến mãi này nhé:

1. Chợ Chatuchak


Đây là một trong những khu chợ ngoài trời rộng lớn nhất châu Á, Chatuchak luôn đông đúc người qua lại mỗi dịp cuối tuần. Mặt hàng thường thấy nhiều nhất tại khu chợ này là quần áo, thắt lưng, túi, ví với giá cả cực hợp lý.


Giá vừa rẻ, số lượng mặt hàng lại phong phú, đa dạng và đặc biệt người bán hàng dễ tính, dễ mặc cả càng khiến hàng hóa trong Chatuchak “chạy” cực nhanh. Đặc biệt vào mùa sale, bạn còn có thể lựa chọn trang phục với giá rẻ “bất ngờ” hơn nữa.

Một lời khuyên dành cho chị em  là khi đã ưng món nào thì cố gắng mặc cả và mua luôn chứ đừng nghĩ quay lại vì khả năng tìm lại được cửa hàng đã đi qua rất khó.


2. Chợ Pratunam


Nằm ngay gần tòa nhà cao nhất Bangkok - Baiyoke Sky, đây là địa điểm lý tưởng cho những chị em thích kết hợp du lịch và mua sắm. 

Không rộng bằng Chatuchak nhưng khu chợ này chuyên về quần áo, phụ kiện hơn nên chị em không phải mất công “bơi” trong một biển hàng hóa như ở Chatuchak. Giá thành ở đây cũng khá dễ chịu: Kính mắt từ 100 ngàn, quần áo từ 70 ngàn đến 300 ngàn đồng/chiếc. Trang phục trong khu vực này cũng đại trà với áo phông, sơ mi, quần jeans, quần vải đơn giản, dễ chọn.


3. Phố Khao san


Bất cứ ai tới Bangkok cũng muốn ghé qua Khaosan một lần. Đây là khu phố có nhiều nhà nghỉ giá rẻ và nhộn nhịp cả đêm lẫn ngày nên luôn thu hút du khách. Dọc dãy phố là vô vàn cửa hiệu lớn, nhỏ bán trang phục với giá cả phải chăng. Ngoài ra, còn có nhiều dịch vụ làm đẹp, thư giãn hút khách khác như massage Thái, tết tóc, xăm…

4. MBK và Tokyu


Nằm ngay tại khu trung tâm mua sắm sầm uất của Bangkok là hai trung tâm thương mại liền kề: MBK và Tokyu. Đây là điểm đến cho những chị em mê hàng hiệu bình dân. Dù là trung tâm thương mại rộng rãi, hiện đại, hàng hóa ở đây vẫn có giá rẻ không kém gì ngoài chợ và vẫn có thể mặc cả.

Tại đây, bạn có thể tìm mua sản phẩm của các thương hiệu bình dân như H&M, Zara… Đặc biệt, vào mùa sale hè, các sản phẩm tại đây có thể giảm từ 50 – 80%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét